Theo ý kiến của nhiều nghệ sĩ ghi nhận ở Quế Trân ngoài những vai diễn tham gia liên hoan hội diễn cô còn gắn bó với sàn diễn trong thời gian qua như Chân mệnh Má hồng soi kiếm bạc Hòn vọng phu góp phần làm cho sân khấu sáng đèn và tham gia nhiều vở của c

Theo ý kiến của nhiều nghệ sĩ ghi nhận ở Quế Trân, ngoài những vai diễn tham gia liên hoan, hội diễn, cô còn gắn bó với sàn diễn trong thời gian qua như: Chân mệnh, Má hồng soi kiếm bạc, Hòn vọng phu…góp phần làm cho sân khấu sáng đèn và tham gia nhiều vở của các nhóm cải lương xã hội hóa, chưa kể những vở diễn của sân khấu truyền hình. Còn hơn một số nghệ sĩ chỉ chờ hội diễn, liên hoan mới tham gia, sau đó chỉ lo việc chạy sô vì lợi ích cá nhân.
#quetran
03/08/2019
19 bình luận:
Thụ Ân Đỗ
03-08-2019, 04:46:53
Em đồng ý. Vì rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi hiện nay rất xa sàn diễn, chủ yếu đi show cá nhân, sự kiện vì mục đích kinh tế nhiều hơn cống hiến.
Kim Chi Nguyen
03-08-2019, 04:46:53
QT luôn miệt mài chăm chút cho từng vai diễn như chú ông cần mẫn. Bạn ấy lại có một hình tượng đẹp, sống nghiêm túc, đạo đức tốt, hết mình với nghề chúng ta có quyền tự hào vì cãi lương có những người như bạn ấy. Chúc QT nhiều sức khoẻ, luôn xinh đẹp, đáng yêu..
Lê Thị Mỹ Huong
04-08-2019, 04:46:51
Chị chúc em nhiều sức khỏe nha Trân
04-08-2019, 04:46:51
Chị Trân xứng đáng.
Nguyễn Thanh
05-08-2019, 04:46:49
Quế Trân rất rất rất xứng đáng .
Cam Thu Son
05-08-2019, 04:46:49
Quá xứng đáng để một người .NS nầy được làm nhiều việt hơn ngồi ghế nóng nửa kìa ,âm thầm làm việt ,và nghiêm túc trong mỗi chương trình ,hỏi làm sao không xứng đáng , nếu mà nhìn lại những .Huy Chương mà .Quế Trân em ấy đã lảnh trong những lần thi liên hoan .Sân Khấu Toàn Quốc " còn đòi hỏi vì nửa , quá đủ tiêu chuẩn để làm những việt xa hơn nửa kìa .....
Ngọc Huyền Vu
06-08-2019, 04:46:48
Hihihi, tôi yêu Quế Trân ? ... và ủng hộ nàng ấy. Vì quá trình cống hiến của nàng cho Sk. Ai dèm xiểm thì hỏi lại chính bản thân đã làm được gì cho nghề, cho đời chưa? Nhưng Quế Trân đã làm được rồi đó. Và hy vọng có lớp trẻ tiếp nối, thì SK CL sẽ có cái mới, có những đột phái mới đúng không? quý vị ơi ... kkk hôm nay tôi nhiều chuyện quá há. Ủng hộ Quế Trân nào cả nhà Tím của tôi ❤️
Nguyễn Quốc Đại
06-08-2019, 04:46:48
Nói chính xác quá người đẹp ơi!
Ngo Cat Tuyen
07-08-2019, 04:46:41
Chi noi rat hayEm cung thay em ay rat gioi Ung ho Que Tran
Diễm Pearl
07-08-2019, 04:46:41
Chị đẹp là nhất rồi
Thiên Nhân
08-08-2019, 04:46:40
Quế Trân rất xứng dáng dai trò dám khảo mình mông những e trên sk cl hải nhinh que Trân học hỏi theo e ấy rất có dạo dứt hiền lành ngiem tút cl VN có Cô dào quê Trân rất tự hào Nha cát bạn mong cát bạn Học hỏi e ấy gì tuổi trẻ như qt chưa bạn nào dược như e ấy
Ánh Phan
08-08-2019, 04:46:40
Quế Trân là giám khảo quá tuyệt vời , rất xứng đáng luon ủng hộ NSUT Quế Trân
Nguyễn Quốc Đại
09-08-2019, 04:46:49
Ban đầu em cũng hơi lăng tăng suy nghĩ nhưng thấy rằng Trân rõ ràng có nghề và có tâm, và BGK thì cũng nên có những nhân tố trẻ như Trân để có đánh giá toàn diện nhất! Em ủng hộ!
Trần Tấn Lực
09-08-2019, 04:46:49
Chị quế trân rất có tài nên chị ấy rất xứng đáng ?
Ly My
10-08-2019, 04:46:38
Em là khán giả trung thành của Sk cải lương, e yêu và kính trọng những ns hy sinh cống hiến hết mình cho nghệ thuật dân tộc! E ủng hộ chị trân! Cố lên chị!
Nguyễn Thanh
10-08-2019, 04:46:38
Ủng hộ Quế Trân !Cố lên em gái nhé .
Hồng Thắm
11-08-2019, 04:46:37
Quế Trân rất xứng đáng vai trò giám khảo Cô úng hộ Quế Trân
Kim Chi Nguyen
11-08-2019, 04:46:37
Nàng ấy có một gia đình làm nghệ thuật nghiêm túc, bản thân nàng luôn canh cánh với nghề, nàng cũng có một hành trang nặng ký các giải thưởng đã cống hiến. Quan trọng nhất là nàng khiêm tốn, biết kính trên nhường dưới, sống chan hoà lễ phép. Vậy các người khác oi đòi hỏi gì thêm ở nàng nữa. Nàng xứng đáng với chiếc ghế ấy, ai bảo tuổi trẻ thì k được xông pha nàng đã thổi luồng gió mới cho sân khấu cãi lương rồi đó. Còn chần chờ gì nữa mà ko ủng hộ nàng. Nàng xứng đáng.
Lê Thị Mỹ Huong
12-08-2019, 04:46:36
Chị rất ủng hộ quế trân cố lên em người ta ganh tị đó em gái

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *

Tin cùng chủ đề